381. Đơn tố giác tội giết cụ Kình và yêu cầu khởi tố vụ án hình sự

FB Nguyễn Quang A

Không có mô tả ảnh.
Trong hình ảnh có thể có: 5 người, bao gồm Khang Phan, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và ngoài trời
Sau khi đã gửi đơn đến vks Hà nội về sự kiện Cộng Sản giết cụ Lê Đình Kình. FB Trương Dũng
Trong hình ảnh có thể có: 5 người, bao gồm Khang Phan, mọi người đang đứng và ngoài trời
Không có mô tả ảnh.
Đây là biên nhận của VKS Hà Nội. FB Nguyễn Quang A
Trong hình ảnh có thể có: 5 người, bao gồm Khang Phan, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi và trong nhà
Không có mô tả ảnh.
Trong phòng tiếp nhận đơn, Viện kiểm sát Hà Nội
Không có mô tả ảnh.
FB Võ Văn Tạo

6 comments

  1. Cụ kình bị giết dã man tàn độc như vậy thì tất cả những người có lương tri trên toàn thế giới không thể chấp nhận được. Sau đó lại cướp nốt số tiền hơn 500 triệu đồng phúng viếng cụ thì quả là đê tiện và bỉ ổi . Vì vậy những người yêu chuộng cái thiện , ghét cái ác phải kiện CSVN ra tòa án quốc tế về tội giết người man rợ này.

    Thích

    • Thấy trên mạng đang lan truyền 1 bản tố khổ của dân hình như là Đồng Tâm, muốn mọi người gửi tới các lãnh sự quán các nước ngoài . Kèm theo là 1 list địa chỉ sứ quán các nước . Thiếu 1 địa chỉ rất quan trọng .

      Không méc bố chúng nó thì mọi thứ đều công cốc thui

      Chinese Embassy in Vietnam

      46 Hoàng Diệu, Điện Bàn, Ba Đình, Hà Nội, Vietnam

      Thích

  2. Đọc trên phê ke búc đồng chí Trần Nguyễn Nhật Quang A, đồng chí í nói rằng thì là mà chính quyền Cộng sản -thứ tổ đỉa của đồng chí từng cố vấn- không bảo vệ dân thì lá đơn này để kiện lên chính quyền phi Cộng sản .

    Hồi nhóm nhân sĩ trí thức 12 Nguyễn Đắc Xuân làm kiến nghị nên dẹp chữ quốc ngữ, tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện có nói kháy là bức thư nên viết bằng tiếng Nôm . Ít nhất tiếng Nôm là tiếng Việt cổ . Chính quyền phi Cộng sản cuối cùng, “cuộc chiến thắng huy hoàng” của bác Nguyên Ngọc đã đánh đổ ngày 1975. Thiếu tá Nguyễn Nguyên Bình của bộ đội Cụ Hồ & đồng chí tiến sĩ Trần Nguyễn Nhật Quang A muốn dựng lại chế độ Ngụy phi Cộng sản ? i likee yo xì-tai! Chống Cộng rất là cực đoan đấy .

    “PHẢI CÓ ĐỘI NGŨ BẢO VỆ DÂN NẾU KHÔNG KHỞI KIỆN VỤ ÁN THÌ DÂN HÀ NỘI BỊ CHÚNG GIẾT NHIỀU ĐẤY”

    Đúng thía . Ti dzậy chúng ta cũng không nên xử dụng bạo lực . Gì thì gì cũng phải ôn hòa & có học, như Đảng của các bác đang đối xử với Đảng của Đảng của các bác . Đề nghị thía lày, lập ra 1 nhóm gọi là bảo vệ dân gì gì đấy . Mỗi lần chỗ nào có điểm nóng, đội ngũ này sẽ xuống túc trực 24/7, trong tay cầm sẵn những kiến nghị để trống ngày tháng năm . Nếu bộ đội Cụ Hồ hành quân với mục đích giải phóng mặt bằng, các vị ấy sẽ mồm thì khuyên nhủ, tay nộp kiến nghị . Nếu thấy quyết liệt quá thì nên tự nguyện làm cái màng, lộn, cầu không tiêu giữa dân & Đảng, trong trường hợp này sẽ giúp đỡ bộ đội Cụ Hồ trong nhiệm vụ tiễu trừ ác ôn, phản động, aka, những người cực đoan bạo động .

    Đúng là thành cách mạng rùi nên nhàn cư vi bất thiện . Thui thì nhân dịp Vũ Ngọc Yên khơi lại tinh thần căm thù giặc Mỹ, và bác Nguyên Ngọc có vẻ chửn bị tinh thần cho nhơn dơn đón mừng 30/4 năm nay như 1 chiến thắng huy hoàng, các bác nên giúp họ 1 tay . Đơn gửi cho Mỹ-Ngụy mà ngay đầu để “Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam” thì … Có bà mẹ anh hùng nói phải chi ngày xưa tao nộp tụi bay cho bọn Ngụy .

    Thích

  3. VÀ MỌI NGƯỜI PHẢI YÊU CÂU ĐEM BẢN ĐỒ ĐẤT CỦA XÃ ĐỒNG TÂM ĐỂ XÁ ĐỊNH ĐẤT QUỐC PHÒNG VÀ ĐẤT SẢN XUẤT CỦA DÂN ĐỈNH ĐIỂM LÀ TỪ ĐẤT KHÔNG MINH BẠCH

    Thích

  4. PHẢI CÓ ĐỘI NGŨ BẢO VỆ DÂN NẾU KHÔNG KHỞI KIỆN VỤ ÁN THÌ DÂN HÀ NỘI BỊ CHÚNG GIẾT NHIỀU ĐẤY

    Thích

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.